Valdimar O. Hermannsson ráðinn sem sveit­ar­stjóri Vopna­fjarð­ar­hrepps

Sveit­ar­stjórn Vopna­fjarð­ar­hrepps samþykkti á 30. fundi sínum, 15. maí 2024, að ráða Valdimar O. Hermannsson sem sveit­ar­stjóra út kjör­tíma­bilið.

Alls sóttu 17 um starfið, tveir drógu umsókn sína til baka og voru 4 boðaðir í viðtöl en ráðn­ing­ar­ferlið var unnið með Attentus – mannauður og ráðgjöf.

Valdimar var áður sveit­ar­stjóri hjá Blönduósbæ, 2018-2022, og starfaði síðan einnig tíma­bundið fyrir Húna­byggð sem stað­gengill sveit­ar­stjóra. Áður var hann m.a. 12 ár í bæjar­stjórn og 6 ár í bæjar­ráði Fjarða­byggðar, og á sama tíma verk­efna- rekstrar- og innkaupa­stjóri fyrir HSA. Þá gengdi hann fjöl­mörgum trún­að­ar­stjörfum á Aust­ur­landi og víðar, meðal annars sem formaður Sambands sveit­ar­fé­laga á Aust­ur­landi – SSA, fyrsti formaður Aust­urbrú ses, formaður stjórnar HAUST og Nátt­úru­stofu Aust­ur­lands ofl. Valdimar er mark­aðs­fræð­ingur að mennt, en hefur einnig lagt stund á fjöl­breytt nám m.a. í verk­efna­stjórn og leið­toga­þjálfun, alþjóða­við­skiptum, stjórnun og mark­miða­setn­ingu, bæði hérlendis og erlendis.

Eigin­kona hans er Vilborg Elva Jóns­dóttir en hún starfar sem skurð­hjúkr­un­ar­fræð­ingur á Land­spítala og samtals eiga þau 4 uppkomin börn.